โหลดเกม [PC] LOST IN DARKLIGHT


LOST IN DARKLIGHT ขณะที่ดำดิ่งอยู่ในเขาวงกตแห่งความลึกลับและเดินเข้าหาแสงสว่าง คุณจะปล่อยให้ความปรารถนาของคุณแผ่ขยายออกไปภายใต้เงามืด หรือคุณจะไขปริศนาและเผชิญกับความท้าทาย


การเลือกระหว่างแผนการและการแก้แค้น ความเชื่อใจและการทรยศ ความรักและความยุติธรรม มีเพียงเส้นบางๆ ระหว่างความมืดและแสงสว่างและตอนจบขึ้นอยู่กับคุณ



• เนื้อเรื่องหลากหลาย ตอนจบที่ยังไม่แน่นอน
เกมนี้โดดเด่นด้วยเนื้อเรื่องของตัวเอกหญิงสี่คน ผู้เล่นมีอิสระในการตัดสินใจว่าเรื่องราวจะไปทางไหนและสำรวจความหมายของการเป็นมนุษย์ในกรณีนี้ ทุกการตัดสินใจมีความสำคัญ

• การเล่นเกมแบบโต้ตอบที่มีหลายตัวเลือก นี่คือเวทีของคุณ
โดดเด่นด้วยการเล่นเกม QTE ที่น่าตื่นเต้น การโต้ตอบที่สมจริงที่น่าสนใจ และการค้นหาหลักฐาน VR แบบพาโนรามาแบบอินเทอร์แอกทีฟที่สนุกและท้าทาย เกมนี้สัญญาว่าคุณจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละคร


• คณะกรรมการหลักฐานพร้อมกัน. ทุกอย่างเกี่ยวกับวิธีที่คุณคิด
รายละเอียดทั้งหมดในระหว่างกระบวนการหักเงินนั้นทำขึ้นอย่างรอบคอบ ซึ่งจะช่วยให้คุณค้นหาหลักฐานในเธรดของโครงเรื่องและค้นหาผู้กระทำความผิดที่อยู่เบื้องหลังทุกสิ่ง

• ตีความโดยทีมงานต้นฉบับของ LOVE OF REPLICA
เกมนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก LOVE OF REPLICA ซึ่งเป็นรายการที่มีเนื้อเรื่องที่หวานแต่น่าลุ้นระทึก นำแสดงโดยทีมงานต้นฉบับมืออาชีพของรายการและนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงที่ชวนดื่มด่ำ โครงเรื่องเป็นของใหม่ ครั้งนี้คุณจะได้ตัดสินชะตากรรมของตัวละคร







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้