โหลดเกม [PC] DIGIMON WORLD: NEXT ORDER


DIGIMON WORLD  นั้นเชื่อว่าเหล่าแฟนๆสัตว์เลี้ยงดิจิทัลทุกคนคงเคยได้ยินชื่อคุ้นหูกันมานานแล้ว เนื่องจากตัวเกมได้ออกวางจำหน่ายครั้งแรกบนเครื่องพกพา PS VITA มาตั้งแต่ปี 2016 ก่อนที่ในปีถัดมามันจะถูกย้ายลงให้กับเครื่องคอนโซล PS4 ในเวอร์ชันปรับโฉมภาพกราฟิกให้ดูดีขึ้นเล็กน้อย และในเวอร์ชันพีซีที่เรานำมารีวิวกันในครั้งนี้ มันก็เป็นเวอร์ชันพอร์ตโดยตรงมาจากเครื่อง PS4 นั่นเอง


ตัวเกมจะให้เราเลือกสวมบทบาทเป็นหนึ่งในสองตัวละครเอก ระหว่าง "ทาคูโตะ" (เพศชาย) กับ "ชิกิ" (เพศหญิง) เด็กมัธยมผู้สมัยวัยเยาว์เคยมีใจรักชื่นชอบในดิจิมอน แต่เมื่อเวลาผ่านไปจึงทำให้เขาทั้งคู่ลืมเลือนสิ่งเหล่านั้นไปจนกระทั่งปัจจุบันพวกเขาได้กลับมาพบเครื่องเล่นดิจิมอนในวัยเด็กเข้าอีกครั้ง ทว่าแทนที่เขาจะได้เลี้ยงดูเจ้ามอนสเตอร์ผ่านหน้าจอจิ๋วแบบเมื่อก่อน หนนี้ตัวเครื่องมันกลับดูดผู้เล่นให้เข้าไปอยู่ในโลกดิจิทัลเวิลด์แทน สถานที่ซึ่งพวกเขาได้พบกับเหล่าผองพันธมิตรดิจิมอนที่พร้อมออกเดินทางผจญภัยร่วมต่อสู้ไปด้วยกัน



• สนุกไม่รู้จบ

เลือกระหว่างตัวเอกชายหรือหญิงและแสวงหาการผจญภัยกับดิจิมอนกว่า 200 ตัวให้สะสม! สำรวจโลกด้วยสองสหาย DIGIMON เป็นครั้งแรกที่ไม่เคยมีมาก่อน



• ดูแลดิจิมอน
สร้างสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับดิจิมอนของคุณโดยการดูแลพวกมัน: ป้อนอาหาร ฝึกฝน สร้างวินัย และฝึกฝนพวกมัน ยิ่งสายสัมพันธ์ระหว่างคุณกับดิจิมอนของคุณแน่นแฟ้นขึ้น รวมถึงระหว่างดิจิมอนคู่หูทั้งสอง ยิ่งมีโอกาสได้รับชัยชนะในการต่อสู้มากขึ้นเท่านั้น!



• สร้างเมืองที่เจริญรุ่งเรือง
ขยายและจัดการเมืองของคุณ FLOATIA รับ DIGIMON ใหม่ อัพเกรดสิ่งก่อสร้าง ปลูกพืชผล และอีกมากมายเมื่อคุณเติบโตเป็น DIGI-METROPOLIS ที่แผ่กิ่งก้านสาขา



• ระบบการต่อสู้ AI ที่พัฒนาขึ้น
ฝึกฝนดิจิมอนคู่ของคุณเพื่อต่อสู้ร่วมกันในการต่อสู้ AI ออกคำสั่งและเชียร์พวกเขาสู่ชัยชนะ!




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้