โหลดเกม [PC] Trepang2


TREPANG2 เกมแนว FPS ให้ผู้เล่นจับปืนบุกถล่มฝูงศัตรูติดอาวุธแบบสุดมันส์ โดยใครที่เป็นแฟนตำนานเกม F.E.A.R. ต้องห้ามพลาดจริงๆ เนื่องจากเกมนี้ได้แรงบันดาลใจมาเยอะอย่างมาก และตอนนี้ก็กำลังเปิดให้ลองเล่นฟรีแบบ DEMO บน PC โปรแกรม STEAM อยู่อีกด้วย TREPANG2 เกมแนว FPS ให้ผู้เล่นจับปืนบุกถล่มฝูงศัตรูติดอาวุธแบบสุดมันส์ โดยใครที่เป็นแฟนตำนานเกม F.E.A.R. ต้องห้ามพลาดจริงๆ เนื่องจากเกมนี้ได้แรงบันดาลใจมาเยอะอย่างมาก และตอนนี้ก็กำลังเปิดให้ลองเล่นฟรีแบบ DEMO บน PC โปรแกรม STEAM อยู่อีกด้วย


เหนือมนุษย์ - คุณคือทหารความจำเสื่อม ที่ต้องหนีตายจากเหล่าศัตรูต้องการตัวคุณไปทำอะไรบางอย่าง โดยคุณก็ยังพบว่าแม้ความจำเสื่อม แต่ก็จะมีพลังวิเศษเหนือมนุษย์ที่ทำให้การหนีตายกลายมาเป็นการสังหารพวกมันแบบสุดมันส์แทน


นึกว่าเกมไมเคิล เบย์ - นี่คือเกมที่เราจะได้จับปืนหลายชนิด และด้วยพลังเหนือมนุษย์ก็ยังทำให้จับปืนหนักๆ 2 ข้างยิงพร้อมกันได้ รวมทั้งยังมีพลังที่เราจะฆาศัตรูได้แบบเลือดสาดตัวขาดสะใจ แล้วยังทำให้พวกมันระเบิดตัวแตกกันแบบสะใจสุดๆ

พลังวิเศษเพิ่มความมันส์ - เราจะยังมีพลังในการสโลว์เวลา และหายตัวได้ โดยการสโลว์เวลาจะทำให้เกมมีอารมณ์เหมือนของ F.E.A.R. มากๆ ซึ่งเราก็จะได้ทั้งหลบกระสุน และยิงเป็นฉากสวยๆ นั่นเอง

ลี้ลับ - เกมนี้อาจไม่ได้มีผี แต่จะมีเรื่องพวกอสูรกายลี้ลับที่จะมาฆ่าผู้คนด้วยเช่นกัน ทำให้ตัวเกมจะดูมืดหม่น และหลอนๆ ไม่ต่างจาก F.E.A.R.








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้