โหลดเกม [PC] ATOMIC HEART

ATOMIC HEART ดาวน์โหลดเกมพีซีฟรีที่แคร็กในลิงก์โดยตรงและทอร์เรนต์ ATOMIC HEART  ในโลกยูโทเปียอันบ้าคลั่งและยิ่งใหญ่ เข้าร่วมในการเผชิญหน้าที่ระเบิด ปรับรูปแบบการต่อสู้ของคุณให้เข้ากับคู่ต่อสู้แต่ละคน ใช้สภาพแวดล้อมของคุณและอัปเกรดอุปกรณ์ของคุณ


ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งสิ่งมหัศจรรย์ และความสมบูรณ์แบบในอุดมคติ ที่ซึ่งมนุษย์อาศัยอยู่อย่างกลมกลืนกับหุ่นยนต์ที่ภักดี และกระตือรือร้น นั่นเป็นวิธีที่เคยเป็น ด้วยการเปิดตัวระบบควบคุมหุ่นยนต์ล่าสุดในอีกไม่กี่วันข้างหน้า มีเพียงอุบัติเหตุที่น่าสลดใจหรือการสมรู้ร่วมคิดระดับโลกเท่านั้นที่สามารถทำลายมันได้
หลักสูตรเทคโนโลยีที่ไม่หยุดยั้งพร้อมกับการทดลองลับได้ก่อให้เกิดสิ่งมีชีวิตที่กลายพันธุ์ เครื่องจักรที่น่าสะพรึงกลัว และหุ่นยนต์ที่ทรงพลัง ทั้งหมดล้วนต่อต้านผู้สร้างของพวกเขาในทันที มีเพียงคุณเท่านั้นที่สามารถหยุดพวกเขาและค้นหาว่ามีอะไรอยู่เบื้องหลังโลกในอุดมคติ


ใช้ความสามารถในการต่อสู้ ที่ได้รับจากถุงมือพลังทดลองของคุณ คลังแสงใบมีดและอาวุธล้ำสมัย ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในการเผชิญหน้าที่เต็มไปด้วยระเบิดและรุนแรง ปรับรูปแบบการต่อสู้ของคุณ ให้เข้ากับฝ่ายตรงข้ามแต่ละคน รวมทักษะ และทรัพยากรของคุณ ใช้สภาพแวดล้อม และอัปเกรดอุปกรณ์ของคุณเพื่อเอาชนะ ความท้าทายและต่อสู้เพื่อความดี ATOMIC HEART




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้