โหลดเกม [PC] PHANTOM BRIGADE

Phantom Brigade  เป็นเกม RPG เชิงกลยุทธ์แบบเรียลไทม์และแบบผลัดกันเล่น โดยเน้นที่การปรับแต่งเชิงลึกและเรื่องราวที่ผู้เล่นเป็นผู้ขับเคลื่อน ในฐานะนักบินจักรกลกลุ่มสุดท้ายที่รอดชีวิต คุณต้องยึดอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกของศัตรูเพื่อยกระดับสนามแข่งขัน มีจำนวนมากกว่าและมีอาวุธน้อยกว่า นำ PHANTOM BRIGADE ผ่านแคมเปญที่สิ้นหวังเพื่อยึดบ้านเกิดที่บอบช้ำจากสงครามกลับคืนมา


ระบบการเล่นไม่เหมือนใคร - ให้คิดภาพว่าเกมนี้คือแนววางแผน RTS แต่ว่าเราจะสั่งการหุ่นแต่ละตัวได้แค่ตอนกดหยุด PAUSE เกมเท่านั้น ยกตัวอย่างสั่งให้เดินไปคุ้มกันจุดนี้ และให้หันไปจัดการศัตรูมุมไหนบ้าง ทำให้ตัวเกมก็เหมือนกำลังเล่นเกมผลัดกันเดินในเวลาเดียวกัน แต่เกมนี้มีภารกิจให้ทำเยอะมาก เนื่องจากเกมจะเป็นแผนที่โลกขนาดใหญ่ (แต่ก็จะแบ่งเป็นโซนๆ) ให้เราทำภารกิจหรือยึดโซนให้ได้สำเร็จ ซึ่งภารกิจนึงใช้หุ่นได้ประมาณ 4 ตัว


สายปรับแต่งถูกใจ - เกมนี้มีชิ้นส่วนให้เราปรับแต่งตัวหุ่นเยอะมาก และก็ทำให้หุ่นมีความแข็งแกร่งต่างกันไปได้ รวมถึงพวกอาวุธก็มีหลายแนวมากๆ ด้วย แถมผู้เล่นก็จะต้องใช้เวลากับตรงนี้เอาเรื่อง เนื่องจากต้องแต่งหลายตัวไปรบใน 1 ภารกิจ Phantom Brigade 

ทำลายล้างให้สะใจ - เนื่องจากเกมมีความเป็น RTS ผู้สร้างเลยใส่ฟิสิกส์การทำลายหุ่นหรือสิ่งก่อสร้างต่างๆ แบบดูละเอียดสมจริงเข้ามาด้วย ส่งผลให้เวลารบกันนี่เหมือนดูภาพยนตร์เลย


รองรับ MOD - ไม่ต้องกลัวว่าเล่นแล้วเบื่อเร็ว เพราะอนาคตจะมีคนทำ MOD มาสร้างความแปลกใหม่ให้เกม โดยการรองรับ MOD ก็ทำให้เกมทำ MOD ได้หลากหลายกว่าเดิม ยกตัวอย่าง MOD เปลี่ยนหุ่นเป็นมนุษย์ต่างดาวหรือมีให้หุ่นมาติดเรท 18+ ด้วยกันได้


ความต้องการของระบบ
ขั้นต่ำ:
ต้องการโปรเซสเซอร์ 64 บิตและระบบปฏิบัติการ
ระบบปฏิบัติการ: WINDOWS 10
โปรเซสเซอร์: INTEL CORE I7-4790K หรือ AMD RYZEN 5 2600X
หน่วยความจำ: RAM 12 GB
กราฟิก: NVIDIA GEFORCE GTX 970 (4 GB) หรือ AMD RADEON R9 290X (4 GB)
DIRECTX: เวอร์ชัน 11
การจัดเก็บ: พื้นที่ว่าง 10 GB
ที่แนะนำ:
ต้องการโปรเซสเซอร์ 64 บิตและระบบปฏิบัติการ
ระบบปฏิบัติการ: WINDOWS 10
โปรเซสเซอร์: INTEL CORE I5-10600K หรือ AMD RYZEN 7 3800XT
หน่วยความจำ: RAM 12 GB
กราฟิก: NVIDIA GEFORCE RTX 3060 (12 GB) หรือ AMD RADEON RX 6700 (10 GB)
DIRECTX: เวอร์ชัน 11


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้