โหลดเกม [PC] SPONGEBOB SQUAREPANTS THE COSMIC SHAKE

 SPONGEBOB SQUAREPANTS THE COSMIC SHAKE  คุณพร้อมไหม

ขอพรให้น้ำตาของนางเงือกอยู่ในมือของสพันจ์บ็อบและแพทริค… อะไรจะเกิดขึ้น? แน่นอน ผืนผ้าที่ยึดจักรวาลไว้ด้วยกันอาจพังทลายลงได้ เปิดประตูสู่ WISHWORLDS ที่เต็มไปด้วยอัศวิน คาวบอย โจรสลัด และหอยทากยุคก่อนประวัติศาสตร์ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ SPONGE ตัวโปรดของทุกคนจะรับมือไม่ได้ – ด้วยชุดจักรวาลที่เหมาะสม! ทุกคนทำ COSMIC SHAKE


คุณสมบัติที่สำคัญ

ปลดล็อกทักษะการขึ้นแท่นแบบคลาสสิกและแบบใหม่ เช่น FISHHOOK SWING และ KARATE KICKสวมชุดสปองจ์บ็อบและสพันจ์การ์มากกว่า 30 ชุด เดินทางไปยัง WISHWORLDS ที่แตกต่างกัน 7 แห่ง เช่น WILD WEST JELLYFISH FIELDS และ HALLOWEEN ROCK BOTTOM สัมผัสประสบการณ์การล้อเลียนภาพยนตร์คู่หูกับบอลลูน-แพทริก สหายถาวรของสพันจ์บ็อบ พบกับตัวละครที่คุณชื่นชอบทั้งหมดจากซีรีส์ซึ่งให้เสียงโดยนักแสดงต้นฉบับ เพลงประกอบใหม่ล่าสุดจากนักแต่งเพลง BATTLE FOR BIKINI BOTTOM และเพลงอีกนับสิบจากซีรีส์


เกี่ยวกับรายการนี้ ปลดล็อกทักษะการขึ้นแท่นแบบคลาสสิกและแบบใหม่ เช่น FISHHOOK SWING และ KARATE KICK สวมเครื่องแต่งกายแสนสนุกอย่าง SNAILBOB และ SPONGEGAR มากกว่า 30 ชุด เดินทางไปยัง WISHWORLDS ที่แตกต่างกัน 7 แห่ง เช่น WILD WEST JELLYFISH FIELDS และ HALLOWEEN ROCK BOTTOM


สัมผัสประสบการณ์การล้อเลียนภาพยนตร์คู่หูกับบอลลูน-แพทริก สหายถาวรของสพันจ์บ็อบ พบกับบิกินี่ท่อนล่างสุดโปรดของคุณจากซีรีส์ พากย์เสียงโดยนักแสดงต้นฉบับ







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้