โหลดเกม [PC] CASSIODORA  

CASSIODORA  เจ้าหญิง CASSIODORA ถูก KENZAR พ่อมดผู้ชั่วร้ายลักพาตัวไป เพื่อช่วยเธอ อักนี อัศวินที่ถูกเลือก โคลเดน และลูเคนต้องเผชิญหน้ากับกองทัพแม่มด ผี และปิศาจจำนวนมหาศาลทั่วอาณาจักรแอสโทเรีย

เพื่อให้บรรลุผลสำเร็จ ดรูอิดฟารามิกซ์มอบปีกเวทมนตร์และพลังธาตุแก่อัคนี โคลด์เดน และลูเคนเพื่อช่วยพวกเขาในภารกิจ
เล่นกับเพื่อนหรือเล่นคนเดียวแล้วยิงผ่านเกมยิงสีสันสดใสนี้ รับไอเท็มใหม่ ปรับแต่งตัวละครของคุณ ท้าทายตัวเองและเผชิญหน้ากับบอสตัวใหญ่


คุณสมบัติหลัก
โหมดเนื้อเรื่อง
เล่นคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อนได้สูงสุด 2 คนบนหน้าจอเดียวกัน และสำรวจ 7 ภูมิภาคผ่าน 35 ด่านที่สร้างขึ้นมาด้วยมือ โดยแต่ละด่านจะมีฉาก ความท้าทาย รางวัลพิเศษ และไอเท็มเฉพาะของตนเอง

สนุกสำหรับทุกคน
เลือกระหว่างระดับความยากต่างๆ ตั้งแต่ง่ายไปจนถึงยาก หรือกำหนดประสบการณ์ของคุณเอง ต้องการที่จะอยู่ยงคงกระพันหรือฟื้นขึ้นมาเมื่อคุณตาย เสร็จแล้ว 


เล่นซ้ำได้
ตั้งแต่ผู้นำไปจนถึงอัศวินที่อายุน้อยที่สุดและอายุน้อยที่สุด เพลิดเพลินไปกับตัวละคร 3 ตัวที่แตกต่างกัน แต่ละตัวมีบุคลิก ความสามารถ การเคลื่อนไหว และไอเท็มที่ปลดล็อกได้ไม่ซ้ำใคร

พลังธาตุ
ศัตรูและปริศนาสิ่งแวดล้อมเช่นประตูหรือรากจะตอบสนองต่อทักษะองค์ประกอบบางอย่างเท่านั้น สลับระหว่าง 3 พลังธาตุหรือขอให้เพื่อนของคุณช่วยคุณ!
ตัวละครที่ปรับแต่งได้อย่างเต็มที่
ปลดล็อกสกินใหม่สำหรับตัวละครแต่ละตัวด้วยเครื่องสำอางมากกว่า 50 รายการเพื่อปรับแต่งอัศวินของคุณ


การต่อสู้ของหัวหน้าที่ยอดเยี่ยม
เผชิญกับมหากาพย์ บอสขนาดใหญ่ที่บังคับให้คุณค้นหาวิธีที่ไม่เหมือนใครเพื่อเอาชนะพวกมัน บินหนีไปและสังหารบอสเหล่านี้เพื่อทำภารกิจของคุณต่อไป!
คุณสามารถเลี้ยงผู้พิทักษ์ธาตุของคุณได้!
บิน ยิง เฉือน แต่ทำอย่างมีสไตล์




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้